Đòi hỏi công bằng cách ích kỷ
Kinh Thánh: Lu-ca 12:13-15 "Bấy giờ, một người giữa dân chúng thưa rằng: Thưa thầy, xin biểu anh tôi chia gia tài cho tôi. Nhưng Đức Chúa Jêsus đáp rằng:…
Đấng duy nhất ban cho sự cứu rỗi
“Có chi bôi sạch lòng ô nhơ? Có chi che đậy bao tội tình? Đánh tan ma quyền ngự trong tôi và tẩy thanh tôi? Có ai mua được tự…
Chuẩn bị cho điều xấu nhất
Kinh Thánh: Lu-ca 12:11-12 "Khi người ta đem các ngươi đến nhà hội, trước mặt quan án và quan cai trị, thì chớ lo về nói cách nào để binh…
Bản tin

Chương trình thánh nhạc và chia sẻ niềm tin – tháng 6/2022

Chẳng phải tự nhiên nhiều người ví cuộc đời với con đường, so sánh giữa sự sống và những bước đi, những điểm tương đồng thật lớn, thật sâu sắc. Con đường mà ta chỉ có thể đi qua một lần, chẳng thể nào trở lại, con đường tưởng chừng rất dài nhưng thực ra lại rất ngắn – “Đời loài người như cây cỏ; người sanh trưởng khác nào bông hoa nơi đồng; gió thổi trên bông hoa, kìa nó chẳng còn, chỗ nó không còn nhìn biết nó nữa” (Thi thiên 103:15).
Phía cuối con đường, có thể ta sẽ im lặng lắng nghe và trân trọng hơn từng âm thanh của cuộc sống mà ta đã trải qua, để rồi càng cảm biết ơn thương xót của Chúa trên đời sống mình, và hổ thẹn vì chính mình trải nghiệm biết bao ơn phước Chúa ban nhưng lại chần chờ, trì hoãn thực hiện đại mạng lệnh của Chúa “…giảng Tin Lành cho mọi người”.

Những tha nhân đang bước đi trong tối tăm và bóng sự chết, bị khốn khổ đó là con đường hư mất. Chúa Giê-xu là Con Đường duy nhất dẫn họ đến Sự Sống thật, nhưng làm sao họ biết “Con Đường Sự Sống” nếu chúng ta không sẻ chia Tin Lành, không dốc lòng cầu nguyện và cậy năng quyền của Chúa để giới thiệu ánh sáng Phúc Âm cho họ. Đó là trách nhiệm của những Cơ Đốc nhân như chúng ta. Chúa cứu chúng ta vì yêu thương chúng ta, Chúa cũng muốn dùng những con cái Ngài đã kinh nghiệm tình yêu của Chúa để làm chứng về tình yêu đó cho những người khác.

“Nhanh qua nhanh, ôi biết bao cơ hội nay đã qua rồi, chần chờ mãi chẳng ai cứu nguy họ thoát nơi khổ hình…” Xin Chúa nhắc nhở chúng ta trân trọng từng cơ hội Chúa ban để làm chứng về con đường sự sống Chúa đã mở cho chính chúng ta và tha nhân bởi thân và huyết của Chúa.

Xin quý tín hữu dốc lòng cầu nguyện Chúa và cùng dự phần dẫn đưa thân hữu đến với CHƯƠNG TRÌNH THÁNH NHẠC VÀ CHIA SẺ NIỀM TIN được tổ chức:
• Thời gian: 17:30 Chúa nhật 26/06/2022.
• Chủ đề: “CON ĐƯỜNG SỰ SỐNG”
• Diễn giả: Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Xuân Vịnh.
Muốn thật hết lòng!

Trần Ngọc Lan

Recent Posts

Đòi hỏi công bằng cách ích kỷ

Kinh Thánh: Lu-ca 12:13-15 "Bấy giờ, một người giữa dân chúng thưa rằng: Thưa thầy,…

7 giờ ago

Đấng duy nhất ban cho sự cứu rỗi

“Có chi bôi sạch lòng ô nhơ? Có chi che đậy bao tội tình? Đánh…

22 giờ ago

Chuẩn bị cho điều xấu nhất

Kinh Thánh: Lu-ca 12:11-12 "Khi người ta đem các ngươi đến nhà hội, trước mặt…

1 ngày ago

Tội không thể dung thứ

Kinh Thánh: Lu-ca 12:10 "Ai nói nghịch cùng Con người, thì sẽ được tha; song…

3 ngày ago

Đừng xấu hổ

Kinh Thánh: Lu-ca 12:8-9 "Ta nói cùng các ngươi, ai sẽ xưng ta trước mặt…

4 ngày ago

Đừng sợ chi

Kinh Thánh: Lu-ca 12:4-7 "Ta nói cùng các ngươi, là bạn hữu ta: Đừng sợ…

5 ngày ago