Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022: “Chúa đến trong thế gian”

“Đức Chúa Jêsus Christ đã đến trong thế gian để cứu vớt kẻ có tội, ấy là lời chắc chắn, đáng đem lòng tin trọn vẹn mà nhận lấy…” (I Ti-mô-thê 1:15a)

Việc Chúa Jêsus đến trong thế gian là sự kiện vĩ đại nhất trong lịch sử loài người, là sự kiện chia đôi dòng lịch sử của nhân loại. Chúa đến trong thế gian để đem đến sự bình an, niềm vui, hy vọng và ơn phước cho con người.

Vì tình yêu dành cho tất cả mọi người, Chúa đã đến trong thế gian dù họ tin nhận hay khước từ Ngài. Chúa đã đến trong thế gian để cứu kẻ có tội, Ngài là Đấng trung bảo giữa Đức Chúa Trời và loài người.

Cảm tạ ơn Chúa, sau nhiều tháng chuẩn bị, trong niềm hân hoan kỷ niệm Chúa giáng sinh, Hội Thánh Tin Lành Chi hội Sài Gòn đã bước vào “Đại lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022” từ ngày 18 đến ngày 25 tháng 12 trải qua 7 chương trình được thực hiện tại Nhà thờ Tin Lành Sài Gòn và Điểm nhóm Phú Lợi. Thật Chúa đã ban ơn phước dư đầy trên con cái Ngài để qua suốt kỳ đại lễ, con cái Chúa được lớn lên trong đức tin, được mạnh mẽ, thêm lòng yêu kính Chúa và tiếp tục đem tình yêu của Chúa đến cho tha nhân.

Chương trình 1: Thờ phượng kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 sáng Chúa nhật 18/12 với chủ đề “Sửa soạn một dân sẵn lòng”. Sau lời giới thiệu của người hướng dẫn chương trình, Mục sư Nguyễn Thế Hiển – Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện khai lễ và tuyên bố chính thức khai mạc Lễ kỷ niệm Chúa Jêsus giáng sinh năm 2022.

Chương trình 2: Thờ phượng kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 tối Chúa nhật 18/12 với chủ đề “Mục tử thành Bết-lê-hem”. Con cái Chúa đến thờ phượng Chúa được lắng nghe các bài Thánh ca giáng sinh và sứ điệp của Chúa được Mục sư Nhiệm chức Hồ Hoàng Ân – Phụ tá Mục sư Quản nhiệm rao ra.

Chương trình 3: Thờ phượng kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 tối thứ Tư 21/12 với chủ đề “Tôn thờ Vua của muôn vua” tại Điểm nhóm Phú Lợi. Chương trình diễn ra với sự tham dự và góp phần tôn vinh Chúa của các con cái Chúa từ Hội Thánh Sài Gòn và sau chương trình Điểm nhóm có các phần quà giáng sinh cho các tín hữu, thân hữu và các em thiếu nhi dự nhóm.

Chương trình 4: Thánh nhạc và chia sẻ niềm tin kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 tối thứ Sáu 23/12 với chủ đề “Chúa đến trong thế gian”. Cảm tạ Chúa đã cho chương trình diễn ra tốt đẹp, quy vinh hiển danh Chúa với hơn 30 thân hữu tham dự và Hội thánh đã đón nhận 18 người quay về với Chúa.

Chương trình 5: Chính lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 tối thứ Bảy 24/12 với chủ đề “Chúa đến trong thế gian”.

Chương trình 6: Thờ phượng kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 tối thứ Bảy 24/12 với chủ đề “Chúa đến trong thế gian” tại Điểm nhóm Phú Lợi. Lần đầu tiên Hội Thánh Chúa tổ chức chương trình chánh lễ đêm 24 tại điểm nhóm Phú Lợi mang đến sự khích lệ và vui mừng cho con cái Chúa.

Chương trình 7: Thờ phượng kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 sáng Chúa nhật 25/12 với chủ đề “Chúa đến trong thế gian”. Trong chương trình Hội Thánh có phát thưởng cho các tin hữu đạt các thứ hạng trong kỳ thi Kinh Thánh giáng sinh diễn ra vào ngày 11/12. Cuối chương trình Mục sư Nguyễn Thế Hiển – Quản nhiệm Hội Thánh tuyên bố bế mạc. Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh.

Ngoài ra, vào tối Chúa nhật 25/12, Hội Thánh cũng có Chương trình thờ phượng cảm tạ Chúa- tất niên năm 2022 với chủ đề “Trọn đời được ở trong nhà Chúa” với tấm lòng cảm tạ dâng lên cho Chúa vì một năm trọn vẹn trong sự gìn giữ bảo vệ của Ngài.

Một vài hình ảnh của các Chương trình lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 tại nhà thờ Tin Lành Chi hội Sài Gòn.

Một vài hình ảnh của các Chương trình lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022 tại Điểm nhóm Phú Lợi.

Là Hội Thánh Tin Lành đầu tiên tại Sài Gòn, trực thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, được thành lập năm 1920.
Sứ mệnh Hội Thánh:
“TẤT CẢ VÌ NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU”

© 2024. Bản quyền thuộc về Hội Thánh Tin Lành Sài Gòn