Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Chương trình Thánh nhạc và chia sẻ niềm tin tháng 08/2022 “BẾN BÌNH AN”

Vào Chúa Nhật cuối tháng 8 vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Sài Gòn thực hiện chương trình Thánh nhạc và chia sẻ niềm tin với chủ đề “Bến Bình An”. Mặc dù thời tiết không thuận lợi ở thời điểm chuẩn bị bắt đầu chương trình nhưng cảm ơn Chúa đã dẫn đưa đường cho bốn thân hữu đến tham dự.

“Giữa phong ba cuộc đời, biết đâu nơi bình an…”, lời của bài Biệt Thánh ca “Nghỉ an bên Jêsus” đã nói lên thực trạng của thế giới đầy bất ổn hôm nay. Khi mà tâm trạng, niềm vui trong cuộc sống lệ thuộc quá nhiều vào hoàn cảnh xung quanh, con người có thể kiếm tìm ở đâu để có bình an thật? Câu trả lời đó là chính Chúa Jêsus, Đấng duy nhất có thể ban cho chúng ta sự bình an lâu dài, bền vững, vượt trên mọi hoàn cảnh. Thông điệp đó đã được truyền tải xuyên suốt chương trình qua các bài Thánh ca, Biệt Thánh ca do các bạn trong Ban Thanh niên tôn vinh Chúa; cũng như video clip làm chứng sống động của cô Nguyễn Thị Trang – ban viên Ban Tráng niên – về sự bảo vệ, gìn giữ diệu kỳ của Chúa trên bào thai là đứa con đầu lòng của cô, giữa lúc hy vọng tưởng chừng sắp tắt.

 Bài chia sẻ của Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Quản nhiệm Hội Thánh, một lần nữa khẳng định nhu cầu tìm một bến bình an của mỗi con người, vì loài người bất lực trước sự tấn công của ma quỷ, của sự chết. Và phương cách duy nhất: chỉ có Chúa Jêsus, là Đấng yêu thương năng quyền, mới có thể ban cho và dẫn đưa chúng ta đến bến bờ bình an trọn vẹn. Cuối chương trình có 2 thân hữu bằng lòng bước lên tin nhận Chúa.

 Xin quý Hội Thánh tiếp tục cầu nguyện cho các tân tín hữu trung tín học lời Chúa, bước đi bền chặt với Ngài để ngày càng kinh nghiệm tình yêu và sự bình an tuyệt vời từ Chúa ban cho.

Là Hội Thánh Tin Lành đầu tiên tại Sài Gòn, trực thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, được thành lập năm 1920.
Sứ mệnh Hội Thánh:
“TẤT CẢ VÌ NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU”

© 2024. Bản quyền thuộc về Hội Thánh Tin Lành Sài Gòn