Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Cảm tạ Chúa nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Ban Phụ nữ 3/2010 – 3/2022

Niềm vui của Quý chị em Ban Phụ nữ được tăng thêm khi tham dự chương trình Lễ Cảm Tạ Chúa nhân kỷ niệm ngày thành lập và được trở lại phòng nhóm sau nhiều tháng tạm ngưng do dịch lệ lây lan. Từng ban viên Ban Phụ nữ dâng lòng tạ ơn Chúa vì được làm con của Ngài, sống trong Ngài và biết rằng Ngài yêu thương, nắm tay dắt dìu cho đến cùng.

Suy ngẫm về công cuộc sáng tạo mà Đức Chúa Trời đã làm thì con người chỉ có thể thốt lên rằng: Ngài là Đấng quyền năng. Đặc biệt, Chúa dựng nên người Nữ thật đẹp đẽ biết bao. Cảm tạ ơn Chúa đã cho Ban Phụ nữ được hình thành và phát triển trong 12 năm qua dù trải qua những khó khăn nhất định, cụ thể là trong hai năm dịch lệ ảnh hưởng nhiều mặt trong Ban Phụ nữ gần đây. Ao ước của toàn Ban Phụ nữ là “Trở nên giống Chúa” với những buổi nhóm thờ phượng Chúa định kỳ, sinh hoạt để gây dựng đời sống đức tin và bày tỏ tình yêu thương của Chúa cho nhiều người.

Trong ngày Lễ Cảm Tạ Chúa vào tối thứ ba ngày 22/3/2022, Mục sư Nguyễn Thế Hiển- Quản nhiệm Hội Thánh đã khích lệ toàn Ban Phụ nữ hãy dùng những ân tứ mà Chúa ban cho để chiếu sáng như đuốc giữa thế gian qua việc lành cùng sự dịu dàng, tươi sáng, nét nghiêm trang – khiến người khác nhìn thấy phải sinh lòng yêu quý và kính phục qua câu Kinh Thánh “Người nữ nầy là ai, hiện ra như rạng đông, đẹp như mặt trăng, tinh sạch như mặt trời, đáng sợ khác nào đạo quân giương cờ xí?” – Nhã ca 6:10

Mục sư Nguyễn Thế Hiển- Quản nhiệm Hội Thánh dùng Lời Chúa khích lệ Ban Phụ nữ
Cựu Ban Điều hành và Ban Điều hành tôn vinh Chúa bài Thánh Ca 676 “Bài ca cảm tạ”
Chấp sự Nguyễn Thị Phương Chi – đại diện Ban Trị sự chúc mừng Ban Phụ nữ
Ban Phụ nữ tặng quà tri ân

Ban Phụ nữ tôn vinh Chúa bài biệt Thánh Ca “Tạ ơn Chúa” trong Ngày Phụ Nữ Tin Lành 13/3/2022 và Mục sư Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện đặc biệt cho toàn Ban.

Là Hội Thánh Tin Lành đầu tiên tại Sài Gòn, trực thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, được thành lập năm 1920.
Sứ mệnh Hội Thánh:
“TẤT CẢ VÌ NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU”

© 2024. Bản quyền thuộc về Hội Thánh Tin Lành Sài Gòn