Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Du lịch dã ngoại của ban Thanh niên

Chương trình du lịch dã ngoại (DLDN) của ban Thanh Niên được tổ chức vào ngày 07-09/07/2022 tại thành phố Đà Lạt vừa qua đã chính thức khép lại với sự tham dự của các bạn Thanh Niên.

Cảm tạ ơn Chúa đã cho chuyến DLDN diễn ra tốt đẹp và bình an.

Cảm tạ ơn Chúa vì Ngài đã ở cùng thời tiết tại thành phố Đà Lạt, giúp ban Thanh Niên có thể thoải mái sinh hoạt ngoài trời dưới không khí mát mẻ trong lành.

Các bạn được thông công với nhau qua các phần trò chơi, sinh hoạt tại Thôn Lũng Kẻng, cùng với những giờ phút lắng nghe lời Chúa trong các buổi tối tĩnh nguyện, ngoài ra các bạn còn có thì giờ cùng nhau tham quan tại các khu du lịch như: Chuồn Chuồn Bistro, Cao Nguyên Hoa Đà Lạt. Vào buổi tối cuối cùng, các bạn được tự do đi sinh hoạt theo Toán và đi chợ Đà Lạt vào sáng hôm sau.

Ước ao rằng trong mỗi người sẽ đọng lại kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân.

Niềm vui không còn chỉ giới hạn trong những chuyến đi chơi, nhưng niềm vui bây giờ được kéo dài đến vô tận, khi chúng ta được cùng nhau vun trồng nên những kỷ niệm đẹp nhất với các bạn cùng niềm tin, và nguyện xin Chúa ở cùng, để chúng ta tiếp tục sống cuộc đời này với Chúa Giê-xu – Đấng yêu chúng ta đến cuối cùng.

Là Hội Thánh Tin Lành đầu tiên tại Sài Gòn, trực thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, được thành lập năm 1920.
Sứ mệnh Hội Thánh:
“TẤT CẢ VÌ NGƯỜI CHƯA ĐƯỢC CỨU”

© 2024. Bản quyền thuộc về Hội Thánh Tin Lành Sài Gòn